KFT Websites kayalpatnam.com kayalpattinam.com kayalsky.com topperstalk.com kayal.tv kayaljobs.com
Since 1998 - Kayal on the Web - Your home away from home Kayal Welfare Association, Qatar -  General Body Meeting + Ifthar - July 11, 2014
Current Kayalpatnam Time
7:03:27 AM
Friday | 25 July 2014 | Ramadhan 28, 1435
வாசகர் கருத்துக்கள்
If you know the Comment Reference Number, type here / கருத்து குறிப்பு எண் தெரிந்தால் இங்கு தரவும்
Enter viewer email address to search database / கருத்துக்களை தேட வாசகர் ஈமெயில் முகவரியை வழங்கவும்
Enter Viewer Name to search database /
கருத்துக்களை தேட வாசகர் பெயரை வழங்கவும்
நீங்கள் பார்த்துக்கொண்டிருப்பது: எழுத்து மேடை கட்டுரைகள் குறித்த கருத்துக்கள்
தேர்வு செய்க
அனைத்து கருத்துக்கள் | செய்திகள் குறித்த கருத்துக்கள் | தலையங்கங்கள் குறித்த கருத்துக்கள் | எழுத்து மேடை குறித்த கருத்துக்கள் | சிறப்புக் கட்டுரைகள் குறித்த கருத்துக்கள் | இலக்கியம் குறித்த கருத்துக்கள் | மருத்துவக் கட்டுரைகள் குறித்த கருத்துக்கள் | ஊடகப்பார்வை குறித்த கருத்துக்கள் | சட்டம் குறித்த கருத்துக்கள் | பேசும் படம் குறித்த கருத்துக்கள் | காயல் வரலாறு குறித்த கருத்துக்கள் | ஆண்டுகள் 15 குறித்த கருத்துக்கள் | வாசகர்கள் வாரியாக கருத்துக்கள்
கருத்துக்கள்
எண்ணிக்கை
971
பக்க எண்
1/98
பக்கம் செல்ல
எழுத்து மேடை: உனை நினைக்கையில் என் வாழ்வில் வசந்தமே எல்லையிலா அருளாளா! [ஆக்கம் - எஸ்.ஹெச்.ஷமீமுல் இஸ்லாம்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
Re:...

அழகான ஒரு வரலாறை தனக்கே உரிய தமிழ் நடையில் அல்லது தன் தந்தையின் நடையில் பதிவு செய்த சகோதரர் ஷமீமுல் இஸ்லாம் அவர்களுக்கு நன்றி.

இது போன்ற நிகழ்வுகளை கூறி அதன் வழியே கூறப்படும் அறிவுரைகள்தான் நிச்சயம் மக்களுக்கு பயனளிக்கும்.

அந்த இரவு ஷாபான் மாதத்தின் மத்திய (பராஅத்) இரவு என்பது இந்த இனிய நிகழ்வில் இணைக்கப் பட வேண்டிய கூடுதல் தகவல்.
(தப்ஸீர் ரூஹுல்பயான்)


posted by T.S.A. ABOO THAHIR (chennai) [18 July 2014]
IP: 115.*.*.* India | Comment Reference Number: 36008
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: ஒருதலைக் காதல்! (?!) [ஆக்கம் - எஸ்.கே.ஸாலிஹ்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
நினைவுறுத்தல்....சாளை ஜியாவுக்கு...!

நண்பரே! அனுபவிச்சு ஆதங்கத்தை கட்டுரையாக தந்துள்ள சாலிஹான பிள்ளையின் ஆவல் நம் யாவருக்குள்ளும் ஒளிந்திருப்பது உண்மையே! என்ன செய்ய காலப்போக்கில் வெள்ளைக் கஞ்சிக்கு கஞ்சி ஊத்திடுவாங்க போலே...!

இதே தளத்தில் ” காயலின் நோன்பு...இதயம் சுமக்கும் இனிய நினைவுகள்...” எனும் எனது கட்டுரையை ஒரு முறை டூட்டியில் இருக்கும் போது லுஹர் நேரத்தில் அஸருக்கு முன்பு சற்று பொறுமையாக அசைபோட்டுப் பாருங்கள் (அதான் சரியான டைம்) ஊர் வழக்கமும், கஞ்சி சிட்டியும் அப்படியே கண்முன் நிழலாடும்...

”அக்காலத்தில் பல கிராமங்களிலிருந்தும் பள்ளிவாசல்களுக்கு மாட்டு வண்டிகளில் மண் சிட்டிகள் வந்து இறங்கும்.....”

http://www.kayalpatnam.com/columns.asp?id=96

-ஹிஜாஸ் மைந்தன்.


posted by M.N.L.Mohamed Rafeeq (Singapore.) [18 July 2014]
IP: 180.*.*.* Singapore | Comment Reference Number: 36007
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: ஒருதலைக் காதல்! (?!) [ஆக்கம் - எஸ்.கே.ஸாலிஹ்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
Re:...

எங்களைப் போல ஊரை பிரிந்து வாழும் மக்களுக்கு, ஊர் செய்திகளை அறிந்தும், ஒவ்வொரு பள்ளிவாசல்களில் நடைபெறும் நோன்புக் கஞ்சி போன்ற விபரங்களை பார்த்து மிகவும் மனதிற்கு சங்கடமாக இருக்கும்.

கூடுதலுக்கு தம்பி S.K.சாலிஹ் வேறு.... கூடுதலாக..! ஊரையும், மறந்து போன வெள்ளைக் கஞ்சியையும் நினைவு படுத்தி விட்டார். எளிய நடை, படிக்க விறுவிறுப்பு, பல பழைய விசயங்களை நினைவு படுத்துதல்.. வெல்டன் SKS . அதிகம் அதிகம் எழுது.

மண் சிட்டியில் வெள்ளைக் கஞ்சியை ஊற்றி, சிறு சிறு உருண்டையாக சட்னியை சிட்டியின் விளிம்பில் வைத்து முதல் குடிக்கு வெது வெதுப்பாகவும், இரண்டாம் குடிக்கு சிறிது சூடாகவும், மூன்றாம்,,நான்காம் குடிக்கு அதிக சூடாகவும்.. ஒவ்வொரு லெவலுக்கும் ஒவ்வொரு சட்னி உருண்டையை சேர்த்து அடிக்கும் ருசியே அலாதி. இது மாதிரி மல்டி லெவல் சூட்டுடன் அனுபவித்து குடிக்க முடிவது மண் சிட்டியில் தான்.

அரிதாகிப் போகும் இந்த வெண் கஞ்சியை பள்ளி வாசல்களில் இந்த இந்த பிறைக்கு வெண் கஞ்சி தான் என்று நிர்ணயித்து விடனும். யாருக்கும் மன சங்கடமோ நெருடலோ இருக்காது. SKS முயற்சி செய்யுங்களேன்.

என்ன செய்தாலும் எங்களுக்கு கொடுப்பினை இல்லையே...?

ஆதங்கத்துடன்
சாளை S.I.ஜியாவுத்தீன், அல்கோபார்


posted by சாளை S.I.ஜியாவுத்தீன் (அல்கோபார் ) [18 July 2014]
IP: 159.*.*.* Saudi Arabia | Comment Reference Number: 35984
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: ஒருதலைக் காதல்! (?!) [ஆக்கம் - எஸ்.கே.ஸாலிஹ்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
Re:...

SALIH அருமை

எனக்கு நினைவு தெரிந்து ஒரு பள்ளி இல் மஞ்ச கஞ்சி வாங்கிவிட்டு, அதை தூக்கில் மறு பள்ளி இல் வெறும் கஞ்சியும் மிக்ஸ் பண்ணி (இரு தலை காதலக)சாப்பிட சுகமே தனி


posted by netcom buhari (CHENNAI) [16 July 2014]
IP: 117.*.*.* India | Comment Reference Number: 35949
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: ஒருதலைக் காதல்! (?!) [ஆக்கம் - எஸ்.கே.ஸாலிஹ்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
வெண்கஞ்சி வேந்தனே வெல்க உமது ஆவல்...!

அருமை நண்பர் எஸ்.கே.எஸ்! அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்(வரஹ்)

உமது கஞ்சிக் கட்டுரையை இன்றுதான் முழுமையாகப் படித்தேன். வேலைப்பளு காரணமாக முன்பு போல் கமெண்ட் எழுதவோ கட்டுரை எழுதவோ நேரம் கிடைப்பதில்லை. என்னதான் சொல்லுங்க வெள்ளைக் கஞ்சியின் சுவையும் மணமும் தனிதான். அதில் முருங்கைக் கீரை வெந்தயம் வெந்த பூண்டு இவைகளின் கலவை சேர்ந்த தாளிப்புக்கு ஈடே இல்லை! அத்துடன் பூசணி இலையில் வைத்த (வத்தல்) தேங்காய் சட்ணி இருந்தால் இன்னும் கொண்டா கொண்டா என்பது போல் இருக்கும்.

நான் ஊரில் இருந்த போது என்னை பல முறை ஜி ஸ்நேக்ஸ்க்கு அழைத்துச் சென்று வெள்ளைக்கஞ்சி வாங்கி ருசித்து சாப்பிட்டதுண்டு. உமக்கு பல காதலிகள் இருப்பது எனக்குத் தெரியும் (உதா) கடல், செம்பருத்தித் தோட்டம், நண்டு, சமைக்காத உணவு, சுட்ட பனைங்காய், அத்துடன் எனது ரெஸிப்பியில் உருவாகும் சிக்கன் கபாப் - இப்படி உள்ளூரில் இருந்து கொண்டே ஏகபோகமாக அனுபவித்து வருகின்றீர். இத்தகைய வாய்ப்பு கோடீஸ்வரனுக்குக் கூட கிடைப்பதில்லை.

யார் எப்படி வாழ்ந்தாலும் நான் இப்படித்தான் வாழ்வேன் என மன உறுதியோடு உள்ளதைக் கொண்டு நல்லதை செய்யும் உமது வாழ்வியல் முறை கண்டு பலமுறை நான் வியந்ததுண்டு. சிலவேளை பொறாமை கூட பட்டதுண்டு. உம்மிடத்தில் நான் கற்ற பாடங்கள் ஏராளம்.

அல்லாஹ் உமக்கு பூரண ஆரோக்கியத்தையும், நீடித்த ஆயுளையும் தந்து உமது இலட்சிய பாதையில் நிம்மதியுடன் பயணிக்க அருள் புரிவானாக ஆமீன்.

வெள்ளைக்கஞ்சிக்கு ஒரு ஓ...போடுவோம்!

அன்புடன்,
-ஹிஜாஸ் மைந்தன். சிங்கப்பூர்.


posted by M.N.L.முஹம்மது ரபீக். (சிங்கப்பூர்.) [16 July 2014]
IP: 119.*.*.* Singapore | Comment Reference Number: 35944
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: சிந்தனை செய் மனமே! [ஆக்கம் - எஸ்.ஹெச்.ஷமீமுல் இஸ்லாம்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
Re:...சிந்தைக்கு விருந்து

நோன்பு காலங்களில் செய்யவேண்டிய நற்கருமங்கள் இவ்வளவு இருக்க, நமது இரவு நேர பொழுதுபோக்குகளாக சஹர் நேர ஒளிபரப்புக்கள், தாம் விளையாடுவது, கேரம் போர்டு விளையாடுவது என்று மாறி விட்ட அவலத்தை யாரிடம் சொல்வது. பகல் நேரங்கள் வெறும் அரட்டையிலும் அடுத்தவர் பற்றி புறம் பேசுவதிலும் கழிகிறது. விழித்து இருந்து பசியை உணர்வதை விட, தூங்கியே நமது பகல் பொழுதை கழிக்கும் பழக்கமும் நம்மிடம் உள்ளது.

இந்த மாதிரி கட்டுரைகள் இணையதள வசதி உள்ளவர்களைத்தான் சென்றடைகிறது. சாதாரண மக்கள் இதை அறிவது எப்படி.

நமதூரில் ஜாவியாவில் மட்டும் காலை 11 மணி முதல் 12 மணி வரை மார்க்க விஷயங்கள் சொல்லப்படுகின்றன. முன்பு மிஷ்காத் என்ற நூலில் இருந்து செய்து ஆலிம் அவர்கள் மார்க்க விஷயங்கள காலை 11 மணிக்கு ஜாமிஉல் அஸ்ஹர பள்ளியில் சொல்வார்கள். இப்போது அகீதா என்று ஒரு பிரச்சினை நம்மிடையே தோன்றி மன மாச்சரியங்களை ஏற்படுத்தி, இது மாதிரி நல்ல செய்திகளை கேட்க தடையாக உள்ளது. மற்ற எல்லா முஹல்லா பள்ளி வாசல்களிலும் இப்படி ஒரு ஏற்பாடு செய்யலாம். எத்தனை பேர் வருகிறார்கள் எனபது முக்கியமல்ல. காலபோக்கில் மக்கள் வர ஆரம்பிப்பார்கள்.

இதை விட்டு விட்டு நோன்பு திறந்த பிறகு தராவீஹ் தொழுத பிறகு பயான்கள் நடக்கின்றன. வீடு போய் சேர 12 மணி ஆகிறது. தூக்க மேலீட்டால் சஹர் நேரத்தில் பதறி பதறி எழுகிறார்கள். தஹஜ்ஜத் தொழுகை, இஸ்திக்பார், சலவாத் ஓதக் கூட நேரமில்லை. சிலர் சஹர் நேர ஒளிபரப்பில் மூழ்கி விடுகிறார்கள். எல்லா டிவி களிலும் பலதரப்பட்ட உலமா பெருமக்கள் பேசுகிறார்கள். அமல் செய்யும்படிதான் பிரசங்கம். ஆனால் பிரசங்கம் முடியும்போது சஹர் முடியும் நேரம் வந்து விடுகிறது. எங்கே அமல் செய்வது, எப்போது அமல் செய்வது.இதை எப்படி சரிசெய்வது ஒன்றுமே புரியவில்லை.

ஆசிரியர் அவர்கள் நல்ல சிந்தனையாளர், அவரது தந்தை SK எனது நெஞ்சில் நிறைந்தவர். அந்த காலத்தில் சஹர் நேர ஒலி பரப்புக்கள் குழாய்கள் வைத்து எழுப்பும் பழக்கம் இல்லை. சஹர் நேர ஒளிபரப்புக்கு டிவி க்கள் இல்லை. ஆலிம்கள் முண்டி அடித்துக் கொண்டு வருவதில்லை..ஆனால் , ஒரு கூட்டம் தெரு தெருவாக வருவார்கள். "ஒத்தை அடியும் அடிச்சாச்சி, ரெட்டை அடியும் அடிச்சாச்சி எழும்புங்க லாத்தா, எழும்புங்க லாத்தா சஹ்ரின் வக்தாச்சி, பொட்ட எழும்புங்க லாத்தா எழும்புங்க லாத்தா சஹ்ரின் வக்தாச்சி" என்று பாடிக் கொண்டு வருவார்கள் அதில் SK யின் பங்கும் பாங்கும் அலாதியானது.பக்கீர்கள் கொட்டு அடித்துக் கொண்டு வருவார்கள் எந்த நோயாளியும் கஷ்டப்பட மாட்டார்கள் திட்ட மாட்டார்கள்.

இப்போது நவீன வாழ்க்கை வசதிகள் ஆனால் மன சங்கடங்கள் அதிகம். அல்லாஹ் ஒருவனே இந்த நிலைகளை மாற்றி நமது சிறிய அமல்களுக்கும் நிறை கூலிகள் தர போதுமானவன். ஆனாலும் இந்த செய்திகளை மக்களிடம் கொண்டு செல்ல இணையதளத்தை தவிர வேறு வழிகள் இருக்கிறதா என்றும் சிந்திக்க வேண்டி உள்ளது. கட்டுரை ஆசிரியர் போன்ற சமூக ஆர்வமுள்ள இளைஞர்கள் இதில் கவனம் செலுத்தினால் மாற்றம் நிச்சயம் வரும். YA MAUSHARA SHABAAB என்று இளைஞர்களை தான் நபிகள் நாயகம் அழைத்தார்கள். அந்த புரட்சியை 13 வருட காலத்தில் செய்து சாதனை படைத்தார்கள்.

நபி அவர்கள் இன்று நம்மிடையே இல்லை. ஆனால் அவர்கள் வாழ்க்கை முறை, போதனைகள் எல்லாம் புத்தகங்களாக நம்மிடையே இருக்கின்றன. சஹாபாக்கள் உள்ளம் தோறும் ஈமான் இருந்தது நபியின் வாழ்க்கை முறை இருந்தது அன்று. ஆனால் நமது இல்லம் தோறும் அந்த ஈமான் நபியின் வாழ்க்கைமுறை குறுந்தகடுகளாக இருக்கின்றன. நமக்கு நேரம் கிடைக்கும்போது போட்டு பார்த்து கேட்டு ரசித்து, சுபுஹானல்லாஹ் என்று சொல்லி அவர்கள் வாழ்க்கைபற்றி பேசி புகழ்ந்து மகிழ்ந்து கொண்டிருக்கிறோம். நாம் எப்போது அமல் செய்வது, அந்த மனித புனிதர்களின் வாழ்வை வாழ்வது, அல்லாஹ் தவ்பீக் செய்வானாக.


posted by mackie noohuthambi (chennai) [13 July 2014]
IP: 116.*.*.* India | Comment Reference Number: 35897
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: ஒருதலைக் காதல்! (?!) [ஆக்கம் - எஸ்.கே.ஸாலிஹ்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
பூனைக்கு மணி கட்டுவது யார்?

மிக்க ரசனையான கட்டுரை மட்டுமல்ல கண் திறக்கும் கட்டுரை.

எல்லாவற்றுக்கும் நம் முன்னோர்களை ஆதாரம் காட்டும் நாம் இந்த வெண் கஞ்சி விஷயத்தில் அவர்களுக்கு மாறு செய்கிறோம்.

வெள்ளை கஞ்சி போட்ட காலத்தில் பொருளாதாரத்தில் கொடி கட்டி பறந்தவர்கள் இல்லாமல் இல்லை. "பணம் என்னடா பணம் குணம் ஒன்றுதான் நிரந்தரம்" என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள். பெருமைக்காக அவர்கள் கஞ்சி போட்டதில்லை. ஒரு நோன்பாளிக்கு நோன்பு திறக்க ஒரு பேரீச்சம்பழத்தை அளித்தாலும் அதற்கு என்ன நன்மை என்று ரசூலுல்லாஹ் சொன்னதை நினைத்து அவர்கள் கஞ்சி போட்டார்கள்.

வெள்ளை கஞ்சியும் சும்மா போடவில்லை. பகலெல்லாம் நோன்பிருந்து வயிறு ஒட்டி இருப்பவர்கள் வாய்வு கலைவதற்காக வெள்ளை பூடு அதில் அதிகம் கலப்பார்கள். நாவு ருசிக்காக துவையல் சேர்ப்பார்கள்.

புது பணக்காரர்கள் ஒரு சிலர்தான் இந்த கஞ்சிக்கு உலை வைத்தார்கள். காய்கறி கஞ்சி என்று லேசாக மாறி, பின்பு கறி கஞ்சி என்று ஆனது. நாளடைவில் அது ஒரு வியாதியாக மாறி, பின்னர் அதுவே சமூக அந்தஸ்தாக மாறி விட்டது.

HISTORY REPEATS என்று ஆங்கிலத்தில் சொல்வது போல் மீண்டும் வெள்ளை கஞ்சி காலம் கனிந்து வருகிறது. நாங்கள் மொகுதூம் பள்ளியில் கஞ்சி போடுவோம். வெள்ளை கஞ்சி என்றால் OK என்போம். குருவித்துறை பள்ளியிலும் போட்டோம். எல்லா இடங்களிலும் எங்கள் ஓட்டும் ஒகேயும் வெள்ளை கஞ்சிக்குதான்.

இப்போது கூடுதலாக ஒரு பழக்கம் வடை கட்லெட் கேக் என்று நிறைய நோன்பு திறக்க கஞ்சியுடன் வலம் வருகிறது. நோன்பு திறக்கும்போதும் சஹர் செய்யும்போதும் சம நிலையை கையாளும் பழக்கம் போய்விட்டது. வயிறு முட்ட சாப்பிடுவது வழக்கமாகி விட்டது.

இதற்கு நபி அவர்களின் அங்கீகாரம் இல்லை. நபிகள் நாயகமும் சஹாபாக்களும் எப்படி தங்கள் இப்தாரையும் சஹ்ரையும் அமைத்துக் கொண்டார்கள் என்ற ஹதீத்கள் ஏராளம் இருக்கிறது. இதை நாம் சிந்தித்து நமது நிலைகளை மாற்றிக் கொள்ள வேண்டும்.

இன்னொரு புதிய இப்தார் கலாசாரம் முளை விட்டிருக்கிறது. அந்நிய மதத்து சகோதரர்களை, தலைவர்களை அழைத்து அவர்கள் தலையில் ஒரு தொப்பியை போட்டு, "மதங்களை கடந்து மனங்களால் இணைவோம் " என்று அதற்கு ஒரு புதிய கோஷமும் சுலோகமும் போட்டு அவர்களை அழைத்து நோன்பு கஞ்சி கொடுத்து உபசரிக்கிறோம்.

காலை 4 மணிமுதல் மாலை 6.45 மணி வரை ஒரு முடக்கு தண்ணீர் கூட குடிக்காமால் இருப்பவர்கள், நோன்பே நோற்காதவர்களை அழைத்து நோன்பு துறக்கச் செய்கிறோம். இந்த நிலையை மாற்றுவதற்கு வழி என்ன? வெள்ளை கஞ்சி கலாசாரம் திரும்ப வருவது மகிழ்ச்சி தருகிறது. அதே நேரம் இந்த புதிய கலாச்சர்ரங்கள் பெருகி வருவது அதிர்ச்சி தருகிறது...

.பூனைக்கு மணி கட்டுவது யார்?

கட்டுரை ஆசிரியர்கள் போன்ற சமூக ஆர்வலர்கள் நினைத்தால் இந்த கலாச்சாரங்களை ஒழிக்க முடியும். ஆட்சிகளை மாற்றுவதற்கும் அவலங்களை வெளிக் கொணர்வதற்கும் ஊடகங்கள் பெரும் பங்கு வகிக்கும் இந்த கால கட்டத்தில் நல்ல சிந்தனைகள் துளிர்த்திருப்பது பாராட்டுக்கு உரியது. மாற்றம் ஒன்றுதான் மாறாதது.

உன்னால் முடியும் தம்பி.

தடம் பார்த்து நடப்பவர்கள் மனிதர்கள். தடம் பதித்து நடப்பவர்கள் மாமனிதர்கள்.

நீங்கள் யாராக இருக்க ஆசைப் படுகிறீர்களோ அப்படியே ஆவீர்கள்.

IF YOU THINK YOU CAN DO, YOU ARE RIGHT. IF YOU THINK YOU CANNOT DO, YOU ARE RIGHT. GO AHEAD.

நோன்பு நோற்பது மட்டுமல்ல, நோன்பு திறப்பது மட்டுமல்ல நோன்பு காலத்தில் செய்ய வேண்டிய வணக்கம். அதை நபிகள் நாயகம் சொன்ன வழியில் அமைத்துக் கொண்டால்தான் அதற்கான முழு பயனும் நன்மையும் கிடைக்கும். அத்தகைய நோன்பு நோற்றவர்களாக நம் எல்லோரையும் அல்லாஹ் ஆக்கி வைப்பானாக ஆமீன்.

வாழ்த்துக்கள்.


posted by mackie noohuthambi (chennai) [12 July 2014]
IP: 180.*.*.* India | Comment Reference Number: 35893
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: ஒருதலைக் காதல்! (?!) [ஆக்கம் - எஸ்.கே.ஸாலிஹ்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
மோகம்,மோகம் கலர் கஞ்சியிலிருந்து களரி பந்திவரை!.

வெண் ஆடை கஞ்சிக்காரியை மூலையில் முடங்க வைத்து விட்டார்கள், பல வண்ணத்தில் பலரையும் கவரும் காந்தர்வ கலர்கஞ்சிக்காரிக்கு அடிமையாக இருப்பவர்கள் அங்கெங்கும் நிறைந்திருக்க, அந்தோ பரிதாமாக அந்நியப்படுத்தப்பட்ட வெண்னாடைக்கஞ்சிக்காரியிடம் கரிசனம் கட்டுபவர்களை காணக்கிடைப்பது கடினமே!

SK .தம்பியே முயற்சித்துப்பார் முடங்கியவளை முன் சபையில் கொண்டுவர,உன்னுடன் கைகோர்க்க உன்வயதுக்கொத்தவர்கள் கூட உன்னில் இணைவதென்பது இயலாததொன்றே!

மோகம்,மோகம் கலர் கஞ்சியிலிருந்து களரி பந்திவரை எங்கும் எல்லோரும் அடிமை.!அடிமை!! இது காயல்பத்யின் பதிவாளரலுவலகத்தில் பதிக்கப்படாத பதிவுபத்திரவிதியாகும். இவ்விதியை மாற்ற இன்னும் எத்தனை தலைமுறைகள் தவமிருக்க வேண்டுமோ வல்லோனுக்கே வெளிச்சம்! அல்லாஹ் அனைத்தும் அறிந்தவன்!

SK உணர்வுடன் ஒன்றென உறையும்,
முஹம்மது ஆதம் சுல்தான்!

விதிவிலக்கு: முப்பதாவது நோன்பை நாம் அடையும் நாளில் அன்று மட்டும் வெள்ளைக்கஞ்சிக்காரிக்குவேலைகொடுப்பார்கள் பல பள்ளிகளில் என்றுகேவிப்பட்டிருக்கிறேன்!


posted by முஹம்மது ஆதம் சுல்தான். (yanbu) [12 July 2014]
IP: 176.*.*.* Saudi Arabia | Comment Reference Number: 35890
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: ஒருதலைக் காதல்! (?!) [ஆக்கம் - எஸ்.கே.ஸாலிஹ்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
Re:...

அழகான நினைவூட்டல். கட்டுரையாளருக்கு நன்றிகள் பல.

இன்றும் காயல்பட்டணத்திற்கு வெளியே எங்கு பார்த்தாலும் வென்கஞ்சி தான் அதிகம் ஊற்றிக் கொண்டிருக்கிறார்கள். தேவைப்படும்போது அதிலேயே இறைச்சியை சற்று கலந்து விடுகிறார்கள். அவ்வளவுதான்.

உடல் ஆரோக்கியம், நோயை விரட்ட வழிமுறைகள் என சொல்லியும் எழுதியும் வந்தால் மட்டும் நோய்கள் நீங்கி விடுமா. களரிக்கரியில் இன்றும் கசகசா சேர்க்கிறார்கள். உடலுக்கு இது மிகவும் கேடு என்றும் இன்னும் மார்க்க அடிப்படையில் இதை தவிர்க்க வேண்டும் எனவும் அரபு நாடுகளில் தடையே செய்துள்ளார்கள். ஆனால் ருசியை நம்மால் இழக்க முடியவில்லையே.

எப்போவாவது சாப்பிடும் உணவுகளை எப்போதும் சாப்பிட்டால் உடல்தான் தாங்குமா? சிந்திப்போம்.

அந்தக் காலத்தின் கலப்பற்ற கலப்படமற்ற வாழ்க்கை முறைக்கும் ஆரோக்கியத்திற்கும் வென்கஞ்சிக்கும் கலப்படமே வாழ்க்கை ஆகிப்போன இந்த காலத்திற்கும் தினசரி கறிக் கஞ்சிக்கும் என்ன பொருத்தம் பார்த்தீர்களா.


posted by S.K.Shameemul Islam (Chennai) [11 July 2014]
IP: 116.*.*.* India | Comment Reference Number: 35887
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
எழுத்து மேடை: ஒருதலைக் காதல்! (?!) [ஆக்கம் - எஸ்.கே.ஸாலிஹ்] எழுத்து மேடை கட்டுரையை முழுமையாக காண இங்கு அழுத்தவும்>>
நீ ஒரு வெண்கஞ்சி காதலன்...! நானோ உனது கட்டுரையின் நல்ல செய்தியை படிக்கும் காதலன்...!

கட்டுரை படிக்கும் போது அதில் துவையல் என்கிற வரி உச்சரிக்கும் போது உண்மையிலேயே நாவில் நீர் ஊரத்தான் செய்கிறது மறுபதற்கில்லை.. வெறும் வயிற்றில் காரம் கலந்த உணவை முதலில் சாபிடாதீர்கள் என்று மருத்துவர்களும் அறிவுரைகள் செய்கிறார்கள் நாம் தான் அதை மீறி பல மசாலா - மிளகாய் கலக்கப்பட்ட கறி கஞ்சியை ருசி என்று நினைத்து காதல் கொள்கிறோம்..

இந்த கறி கஞ்சி காதலுக்கு மாற்றமாக இந்த செய்தியாளர் வெண்கஞ்சி மீது ஒருதலை காதல் கொண்டு இருப்பது ஏதோ காரணம் இருக்காமலில்லை..!

கடந்த ரமலானில் கூட உனது ஒருதலை காதலை நான் அறியமுடியவில்லையே..! உணரவில்லையே...! தம்பி..!

நான் வழமையாக நோன்பு திறக்க செல்லும் புதுபள்ளியில் ஏதோ நகரின் இப்தார் செய்திக்காக போட்டோ எடுக்க வருகிறாய் எனவல்லவா நினைத்து இருந்தேன் அப்போது கூட சில நண்பர்கள் S K ஷாலிஹ் வந்துட்டான் முகத்தை காட்டுங்கள் என்றுதான் சொல்வார்கள்.. ஆனால் நீ வந்தது (காதலியை) வெண்கஞ்சி தேடி அனுபவிப்பதற்காகதான் என்று எனக்கு முதலில் தெரியாது..

நீர் வந்து போன அணைத்து நாட்களையும் எண்ணி நினைவு படுத்தி பார்க்கும் போது தெரிகிறது அந்நாட்களில் வெண்கஞ்சிதான் பள்ளியில் தயாரிக்கப்பட்டுள்ளது என்பது இப்போது உணருகிறேன்.. நீ ஒரு வெண்கஞ்சி காதலன் - என்று அறிந்து கொண்டேன்...

உன்காதல் இந்த நோன்பில் அணைத்து நாட்களிலும் (வெண்கஞ்சி) கைகூடட்டும்..


posted by தமிழன் முத்து இஸ்மாயில் (காயல்பட்டினம்.) [11 July 2014]
IP: 116.*.*.* India | Comment Reference Number: 35886
[இவரின் பிற கருத்துக்களை காண இங்கு அழுத்தவும்]
கருத்துக்கள்
எண்ணிக்கை
971
பக்க எண்
1/98
பக்கம் செல்ல
Advertisement
Fathima JewellersLKS Jewellers
Cathedral Road LKS Gold ParadiseChendur Springs
AKM JewellersDanube Enterprises
ABS ConstructionsWavoo Jewellers
GMAAS Perfumes
Thainadu Tours and Travels
Google Advertisement


>> Go to Homepage
செய்திகள்
அண்மைச் செய்திகள்
அதிகம் வாசிக்கப்பட்டவை
அதிகம் கருத்து கூறப்பட்டவை
பரிந்துரைக்கப்பட்டவை
இந்த நாள், அந்த ஆண்டு
நீங்கள் படிக்காதவை
செய்திகளை தேட
தலையங்கம்
அண்மைத் தலையங்கம்
பிற தலையங்கங்கள்

ஆக்கங்கள்
எழுத்து மேடை
சிறப்புக் கட்டுரைகள்
இலக்கியம்
மருத்துவக் கட்டுரைகள்
ஊடகப்பார்வை
சட்டம்
பேசும் படம்
காயல் வரலாறு
ஆண்டுகள் 15
வாசகர் கருத்துக்கள்
செய்திகள் குறித்த கருத்துக்கள்
தலையங்கம் குறித்த கருத்துக்கள்
எழுத்து மேடை குறித்த கருத்துக்கள்
சிறப்புக் கட்டுரைகள் குறித்த கருத்துக்கள்
கவிதைகள் குறித்த கருத்துக்கள்
இணையதள கருத்தாளர்கள்
புள்ளிவிபரம்
சிறப்புப் பக்கங்கள்
புதிய வரவுகள்
நகர்மன்றம்
வீடு, மனை விற்பனை தொழில் (REAL ESTATE)
குடிநீர் திட்டம்
ரயில்களின் தற்போதைய நிலை
ரேஷன் கடைகளில் பொருள்களின் நிலை

EDUCATION
பள்ளிக்கூட கட்டணங்கள்
HSC Results (Since 2007)
Comparative Analysis
Best School Award Rankings
Centum Schools
1000 or above Students
12th Standard Timetable
10th Standard Timetable
தகவல் மையம்
ஆபரணச் சந்தை
அரசு விடுமுறை நாட்கள்
நிகழ்வுகள் பக்கம்
தமிழக அமைச்சரவை
காயல்பட்டினம் வாக்காளர் பட்டியல்
Prayer Timings
Hijri Calendar
Sunrise/Sunset
Moonrise/Moonset
Government
OTHER SERVICES
Email Service
Mobile Version
On Twitter
ADVERTISE HERE
Website Traffic
What are GoogleAds?
Advertisement Tariff
ABOUT US
Suggestions
Credits
KOTW Over The Years
About KFT
Recommend This Site
Kayal on the Web is one of several websites managed by The Kayal First Trust, a charitable organisation based in Kayalpatnam, Tuticorin District, Tamil Nadu, INDIA. By accessing and using this website, you are assumed to have read the Terms of service - governing this Website.
Designed for The Kayal First Trust by NetGross

© 1998-2014. The Kayal First Trust. All Rights Reserved